โทร 044-233000 ต่อ 5296


สถาบันสหสรรพศาสตร์ เข้าร่วมพิธีเปิดการประชุมวิชาการวิจัยระดับชาติสำหรับบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการในสถาบันอุดมศึกษา ครั้งที่ 16 “แคแสดวิชาการ’67”

วันที่ 4 เมษายน 2567 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รตินันท์ เหลือมพล รองคณบดีฝ่ายวิชาการ สถาบันสหสรรพศาสตร์ เข้าร่วมพิธีเปิดการประชุมวิชาการวิจัยระดับชาติสำหรับบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการในสถาบันอุดมศึกษา ครั้งที่ 16 “แคแสดวิชาการ’67” : การพัฒนางานประจำสู่การสร้างนวัตกรรมทางการศึกษาที่ยั่งยืน” ระหว่างวันที่ 3-5 เมษายน 2567 โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.โฆษิต ศรีภูธร อธิการบดี มทร.อีสาน ให้เกียรติร่วมงานและเป็นประธานกล่าวเปิดการประชุม ณ ห้องประชุมชมพูพันธ์ทิพย์ ชั้น 3 อาคารเรียนรวม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์

โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.สำเนาว์ เสาวกูล รองอธิการบดีประจำวิทยาเขตสุรินทร์ และนางสาวปัทมา จักษุรัตน์ กรรมการ/ผู้อำนวยการฝ่ายเครือข่ายและพัฒนาบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการ ที่ประชุมสภาข้าราชการ พนักงานและลูกจ้างมหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย (ปขมท.) เป็นตัวแทนกล่าวต้อนรับผู้เข้าประชุม และมี รองศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต กฤตาคม รองอธิการบดีฝ่ายวิจัย พัฒนานวัตกรรม และบริการวิชาการ เป็นผู้กล่าวรายงาน สำหรับกิจกรรมภายนในงาน มีการมอบธงให้เจ้าภาพในการจัดประชุมฯ ครั้งที่ 17 และมีการบรรยายในหัวข้อต่าง ๆ จากนั้นเป็นการนำเสนอผลงานทั้งแบบบรรยายและแบบโปสเตอร์ โดยแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม คือ กลุ่มมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ กลุ่มวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และกลุ่มที่ 3 กลุ่มวิทยาศาสตร์สุขภาพ

ข่าวอื่น ๆ